Giới Thiệu

70% lãnh đạo doanh nghiệp sử dụng ngân sách marketing lãng phí ⚠️không hiểu bản chất Marketing🚫

 HỌ SAI Ở ĐÂU❓

✅ Hầu hết Marketing được đầu tư để đạt kết quả trước mắt nên hiệu quả không được lâu dài
✅ Người lãnh đạo xây dựng và thực hiện “Chiến lược Marketing” không hiểu gì về “Chiến lược tài chính”, “Chiến lược nhân sự”, Chiến lược sản phẩm”

NHỮNG THIỆT HẠI XẢY RA KHI LÃNH ĐẠO DOANH NGHIỆP KHÔNG HIỂU BẢN CHẤT CỦA “MARKETING:
⚠️ Ngân sách đầu tư cho Marketing cao nhưng hiệu quả rất thấp!
⚠️ Hoạt động đầu tư Marketing đem lại hiệu quả trong thời gian ngắn, không đem lại giá trị lâu dài!
⚠️ Chiến lược Marketing sai khiến doanh nghiệp bị phân tán nguồn lực!
⚠️ Chiến lược Marketing kém hiệu quả khiến các nhà đầu tư quay lưng với doanh nghiệp!

Để “CHIẾN LƯỢC MARKETING” trở thành “ĐẦU TÀU KÉO ĐOÀN TÀU DOANH NGHIỆP”, Trung tâm PR-FUTURE phối hợp cùng TS Lê Thẩm Dương – Chuyên gia quản trị tài chính hàng đầu Việt Nam để nghiên cứu, thiết kế và triển khai

BẠN NHẬN ĐƯỢC GÌ SAU KHÓA HỌC?

  • Hiểu rõ bản chất của “Marketing”
  • Hiểu rõ những sai lầm khi xây dựng và thực thi chiến lược Marketing
  • Nắm được phương pháp Xây dựng và thực thi Chiến lược phát triển
  • Tối ưu hóa hệ thống Marketing

UPDATE NHỮNG GÌ SO VỚI CHƯƠNG TRÌNH 2018?

  • Marketing trong giai đoạn ” Thị trường hỗn loạn”
  • Hệ sinh thái trong kinh doanh
  • Marketing là bài toán hàm đa biến (8 biến)
  • “Khách hàng là thượng đế”: Một quan điểm đã lạc hậu.

NỘI DUNG KHÓA ĐÀO TẠO

I. TỔNG QUAN CHIẾN LƯỢC MARKETING TRONG DOANH NGHIỆP

1. Hệ thống chiến lược của doanh nghiệp

2. Hai loại chiến lược Marketing

3. Những sai lầm khi thực thi chiến lược Marketing

4. Vai trò của Chiến lược nhân sự, Chiến lược tài chính, Chiến lược sản phẩm đối với chiến lược Marketing

II. CHIẾN LƯỢC MARKETING

1. Tư tưởng Chiến lược Marketing

2. Chiến lược hành động

3. Chiến lược phát triển

4. Thực thi chiến lược Marketing

5. Tối ưu hóa hệ thống Marketing

6. Chiến lược marketing dưới góc nhìn của nhà đầu tư

Giảng Viên

TS Lê Thẩm Dương

  • 1 trong 8 thành viên của tổ viết bài của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam
  • Giảng viên chính chương trình cấp chứng chỉ hành nghề của Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước
  • Trưởng khoa Quản trị Kinh doanh, Đại học Ngân hàng, TP. Hồ Chí Minh đồng thời cũng là diễn giả chuyên nghiệp, chuyên gia nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực như Tài chính, Lãnh đạo, Tổ chức, Marketing, Nhân sự,…
  • Khách mời thường xuyên của các diễn đàn về tài chính, quản trị, kinh doanh và chứng khoán trên Đài truyền hình Việt Nam.
  • Khách mời thường xuyên của các diễn đàn về tài chính, quản trị, kinh doanh và chứng khoán trên Đài truyền hình Việt Nam.
  • Tư vấn Nghiệp vụ và Quản trị cho các NHTM như NH Nông nghiệp Tân Bình, NH Miền Tây, NH Công Thương.
  • Khách mời, Chủ toạ thường xuyên của các diễn đàn cấp Quốc gia và Khu vực như diễn đàn “Triển vọng Kinh tế” 2008/2009, 2009/2010/ 2011, tìm vốn cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, Thị trường Chứng khoán Việt Nam qua từng giai đoạn, các giải pháp hạn chế lạm phát,…

Đối Tượng Tham Gia

Ban lãnh đạo doanh nghiệp:

Chủ tịch, Thành viên HĐQT, Ban cố vấn doanh nghiệp.

Các cá nhân muốn trang bị kiến thức marketing doanh nghiệp và thương hiệu cá nhân
Ban giám đốc:

Tổng GĐ, GĐ chức năng.

Những người có trách nhiệm xây dựng chiến lược kinh doanh & marketing cho công ty:

GĐ marketing, GĐ kinh doanh.

THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM ĐÀO TẠO

  • Hà Nội: 28/07/2019
  • Tp. Hồ Chí Minh: 04/08/2019

– Lịch học: 8h30-17h
– Số ngày học/module: 1 ngày 

HỌC PHÍ

🎁 ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT HỌC VIÊN MỚI
Ưu đãi khi đăng ký sớm trước ngày 20/07/2019

4.000.000Đ chỉ còn 3.400.000đ ƯU ĐÃI 15%

Đăng Ký Tham Dự Chương Trình

HÌNH ẢNH CÁC CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

CÁC ĐỐI TÁC CỦA CHÚNG TÔI

Liên Hệ

Nhắn tin cho chúng tôi tại fanpage chính thức và duy nhất của TS Lê Thẩm Dương. Đội ngũ PR Future sẽ giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ bạn đăng ký chương trình.