Giới Thiệu

❌ NHẬP HÀNG VỀ KHÔNG BÁN ĐƯỢC, NGHIÊN CỨU VÀ SẢN XUẤT RA SẢN PHẨM THÌ SẢN PHẨM ĐÃ LỖI THỜI SO VỚI THỊ TRƯỜNG LÀ VẤN ĐỀ RẤT NHIỀU DOANH NGHIỆP GẶP PHẢI❌

Hàng năm, các tập đoàn lớn trên thế giới phải chi rất nhiều cho hoạt động “Nghiên cứu và phát triển sản phẩm” !!! Tuy nhiên tại Việt Nam, hầu hết các doanh nghiệp rất chủ quan trong việc tìm kiếm khe hở nhu cầu và phát triển sản phẩm phù hợp. Dẫn tới việc: “TỒN KHO CHIẾM TỈ LỆ RẤT CAO TRONG TỔNG TÀI SẢN CỦA DOANH NGHIỆP”. Để khắc phục điều đó, lãnh đạo doanh nghiệp cần phải làm gì?

 

NHỮNG CÁI GIÁ PHẢI TRẢ KHI DOANH NGHIỆP THIẾU HOẠT ĐỘNG “NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM”.

⚠️ Phát triển sản phẩm theo sở thích chủ quan của lãnh đạo 

⚠️ Sản phẩm bị tồn kho, không bán được

⚠️ Tốn rất nhiều chi phí để nghiên cứu nhu cầu khách hàng mà không đạt hiệu quả cao

⚠️ Sản phẩm chỉ bán trong thời gian ngắn và nhanh chóng bị lỗi thời

 

Để “NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM ” đem lại sự phát triển, Trường doanh nhân PR-FUTURE phối hợp cùng TS Lê Thẩm Dương – Chuyên gia quản trị tài chính hàng đầu Việt Nam để nghiên cứu, thiết kế và triển khai.

BẠN NHẬN ĐƯỢC GÌ SAU KHÓA HỌC?

  • Hiểu được mối quan hệ giữa sản phẩm và khe hở nhu cầu
  • Phương pháp Phát triển sản phẩm hướng tới khách hàng
  • Cách thức xây dựng hệ thống nghiên cứu nhu cầu Khách hàng
  • Xây dựng sự phối hợp giữa đội ngũ nghiên cứu và đội ngũ sản xuất, cung cấp sản phẩm

UPDATE NHỮNG GÌ SO VỚI CHƯƠNG TRÌNH 2018?

  • Tư duy về “Nghiên cứu và phát triển sản phẩm”
  • Sự khác biệt giữa phát triển sản phẩm theo lãnh đạo với phát triển sản phẩm hướng tới khách hàng
  • Nghiên cứu nhu cầu, cải tiến sản phẩm liên tục
  • Chiến lược về sản phẩm

NỘI DUNG KHÓA ĐÀO TẠO

I. Tổng quan về “Nghiên cứu và phát triển sản phẩm”

1. Vai trò của “Nghiên cứu và phát triển sản phẩm”

2. Phát triển sản phẩm theo lãnh đạo doanh nghiệp hay hướng tới khách hàng?

3. Mối quan hệ giữa Sản phẩm và khe hở nhu cầu

4. Chiến lược sản phẩm

II. Xây dựng Hệ thống “Nghiên cứu và phát triển sản phẩm”

1. Xác định khe hở nhu cầu của khách hàng

2. Xác định tuổi của khe hở nhu cầu

3. Xây dựng hệ thống nghiên cứu nhu cầu khách hàng

4. Xây dựng chiến lược sản phẩm

5. Phối hợp giữa đội ngũ nghiên cứu và đội ngũ sản xuất, cung cấp sản phẩm

6. Nghiên cứu và cải tiến sản phẩm liên tục

Giảng Viên

TS Lê Thẩm Dương

  • 1 trong 8 thành viên của tổ viết bài của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam
  • Giảng viên chính chương trình cấp chứng chỉ hành nghề của Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước
  • Trưởng khoa Quản trị Kinh doanh, Đại học Ngân hàng, TP. Hồ Chí Minh đồng thời cũng là diễn giả chuyên nghiệp, chuyên gia nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực như Tài chính, Lãnh đạo, Tổ chức, Marketing, Nhân sự,…
  • Khách mời thường xuyên của các diễn đàn về tài chính, quản trị, kinh doanh và chứng khoán trên Đài truyền hình Việt Nam.
  • Khách mời thường xuyên của các diễn đàn về tài chính, quản trị, kinh doanh và chứng khoán trên Đài truyền hình Việt Nam.
  • Tư vấn Nghiệp vụ và Quản trị cho các NHTM như NH Nông nghiệp Tân Bình, NH Miền Tây, NH Công Thương.
  • Khách mời, Chủ toạ thường xuyên của các diễn đàn cấp Quốc gia và Khu vực như diễn đàn “Triển vọng Kinh tế” 2008/2009, 2009/2010/ 2011, tìm vốn cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, Thị trường Chứng khoán Việt Nam qua từng giai đoạn, các giải pháp hạn chế lạm phát,…

Đối Tượng Tham Gia

Ban lãnh đạo doanh nghiệp:

Chủ tịch, Thành viên HĐQT, Ban cố vấn doanh nghiệp.

Các cá nhân muốn trang bị kiến thức sản phẩm trong doanh nghiệp
Ban giám đốc:

Tổng GĐ, GĐ chức năng.

Những người có trách nhiệm xây dựng chiến lược sản phẩm cho công ty.

THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM ĐÀO TẠO

• Hà Nội: 21/03/2020
• Tp. Hồ Chí Minh: 22/03/2020
– Lịch học: 8h30-17h
– Số ngày học/module: 1 ngày 

HỌC PHÍ

🎁 ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT HỌC VIÊN MỚI
Ưu đãi khi đăng ký sớm trước ngày 28/02/2020
+ 1 module: 3.200.000đ/ 1 học viên
+ 5 module: 5 x 2.400.000đ/ 1 học viên
+ 13 module: 13 x 2.000.000đ/ 1 học viên

Đăng Ký Tham Dự Chương Trình

HÌNH ẢNH CÁC CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

CÁC ĐỐI TÁC CỦA CHÚNG TÔI

Liên Hệ

Nhắn tin cho chúng tôi tại fanpage chính thức và duy nhất của TS Lê Thẩm Dương. Đội ngũ PR Future sẽ giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ bạn đăng ký chương trình.