Giới Thiệu
❌70% TỔNG TÀI SẢN CỦA DOANH NGHIỆP NẰM Ở GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU, CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG THẤP SẼ LÀM HỤT GIẢM GIÁ TRỊ DOANH NGHIỆP MỘT CÁCH NGHIÊM TRỌNG
Thương hiệu chính là cảm nhận của khách hàng về doanh nghiệp. Trong thời đại kinh tế kết nối hiện nay, rất khó để khắc ghi hình ảnh công ty vào trong tâm trí khách hàng nhưng lại rất dễ để phá hủy hình tượng đó.
Những sai lầm điển hình của nhà quản trị về thương hiệu doanh nghiệp:
- Không hiểu rõ vai trò đặc biệt quan trọng của thương hiệu nên không có tư tưởng chiến lược để xây dựng thương hiệu
- Ngộ nhận truyền thông thật nhiều sẽ làm tăng giá trị hình ảnh của doanh nghiệp
- Xây dựng thương hiệu mà không tập trung vào trải nghiệm khách hàng
- Thay đổi cam kết thương hiệu, hứa nhiều, làm ít.
- Bắt chước thương hiệu, triết lý công ty theo người khác
Khóa học “XÂY DỰNG & PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU DOANH NGHIỆP” do Trường doanh nhân PR phối hợp cùng TS Lê Thẩm Dương tổ chức giúp trang bị những tri thức toàn diện nhất, những năng lực cốt lõi nhất mà một lãnh đạo, quản lý trong công ty/ tổ chức cần phải có