Giới Thiệu

❌70% TỔNG TÀI SẢN CỦA DOANH NGHIỆP NẰM Ở GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU, CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG THẤP SẼ LÀM HỤT GIẢM GIÁ TRỊ DOANH NGHIỆP MỘT CÁCH NGHIÊM TRỌNG

Thương hiệu chính là cảm nhận của khách hàng về doanh nghiệp. Trong thời đại kinh tế kết nối hiện nay, rất khó để khắc ghi hình ảnh công ty vào trong tâm trí khách hàng nhưng lại rất dễ để phá hủy hình tượng đó.

Những sai lầm điển hình của nhà quản trị về thương hiệu doanh nghiệp:

  • Không hiểu rõ vai trò đặc biệt quan trọng của thương hiệu nên không có tư tưởng chiến lược để xây dựng thương hiệu
  • Ngộ nhận truyền thông thật nhiều sẽ làm tăng giá trị hình ảnh của doanh nghiệp
  • Xây dựng thương hiệu mà không tập trung vào trải nghiệm khách hàng
  • Thay đổi cam kết thương hiệu, hứa nhiều, làm ít.
  • Bắt chước thương hiệu, triết lý công ty theo người khác

Khóa học “XÂY DỰNG & PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU DOANH NGHIỆP” do Trường doanh nhân PR phối hợp cùng TS Lê Thẩm Dương tổ chức giúp trang bị những tri thức toàn diện nhất, những năng lực cốt lõi nhất mà một lãnh đạo, quản lý trong công ty/ tổ chức cần phải có

BẠN NHẬN ĐƯỢC GÌ SAU KHÓA HỌC?

  • Hiểu được vai trò của thương hiệu doanh nghiệp và ba tư tưởng chiến lược xây dựng thương hiệu
  • Thực hành mười bước xây dựng hình ảnh doanh nghiệp và các hành vi định vị thương hiệu
  • Cá nhân hóa thương hiệu doanh nghiệp, nâng cao sức cạnh tranh, đảm bảo hầu hạ khách hàng tốt nhất ở cả hiện tại và tương lai
  • Nâng tầm giá trị công ty

ĐIỂM KHÁC BIỆT SO VỚI CHƯƠNG TRÌNH NĂM 2019

  • Dựa trên bối cảnh “Kinh tế – Xã hội năm 2020”
  • Lộ trình hình thành thương hiệu doanh nghiệp
  • Phát triển và giữ vững vị thế của thương hiệu
  • Những sai lầm trong quá trình xây dựng thương hiệu doanh nghiệp

6 GIÁ TRỊ MÀ BẠN NHẬN ĐƯỢC TRONG BÀI GIẢNG

IQ: Chỉ số não

Kiến thức nghề, ngoài nghề, kiến thức thực tiễn

AQ: Chỉ số vượt khó

Động lực làm việc, truyền cảm hứng

SQ: Chỉ số thông minh xã hội

Tính bề rộng kiến thức, linh hoạt trong ứng xử

EQ: Chỉ số cảm xúc

Tạo sự thích thú, mang lại niềm tin

PQ: Chỉ số say mê

Đam mê công việc, làm việc đáng làm

CQ: Chỉ số sáng tạo

Tạo sự khác biệt, đổi mới liên tục

NỘI DUNG KHÓA ĐÀO TẠO

I. Tổng quan

1. Tổng quan về thương hiệu doanh nghiệp

2. Phân biệt “thương hiệu” và “nhãn hiệu”

3. Ba cách xây dựng chiến lược thương hiệu lâu dài

4. Vai trò của thương hiệu doanh nghiệp

II. Phát triển thương hiệu doanh nghiệp

1. Mười bước xây dựng thương hiệu của một tổ chức

2. Các quy trình tạo ra yếu tố thương hiệu và cách để định vị thương hiệu

3. Những thao tác cụ thể trong quy trình xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp  

4. Những sai lầm trong quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu

Giảng Viên

TS Lê Thẩm Dương

  • 1 trong 8 thành viên của tổ viết bài của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam
  • Giảng viên chính chương trình cấp chứng chỉ hành nghề của Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước
  • Trưởng khoa Quản trị Kinh doanh, Đại học Ngân hàng, TP. Hồ Chí Minh đồng thời cũng là diễn giả chuyên nghiệp, chuyên gia nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực như Tài chính, Lãnh đạo, Tổ chức, Marketing, Nhân sự,…
  • Khách mời thường xuyên của các diễn đàn về tài chính, quản trị, kinh doanh và chứng khoán trên Đài truyền hình Việt Nam.
  • Khách mời thường xuyên của các diễn đàn về tài chính, quản trị, kinh doanh và chứng khoán trên Đài truyền hình Việt Nam.
  • Tư vấn Nghiệp vụ và Quản trị cho các NHTM như NH Nông nghiệp Tân Bình, NH Miền Tây, NH Công Thương.
  • Khách mời, Chủ toạ thường xuyên của các diễn đàn cấp Quốc gia và Khu vực như diễn đàn “Triển vọng Kinh tế” 2008/2009, 2009/2010/ 2011, tìm vốn cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, Thị trường Chứng khoán Việt Nam qua từng giai đoạn, các giải pháp hạn chế lạm phát,…

Đối Tượng Tham Gia

Ban lãnh đạo doanh nghiệp: Chủ tịch, Thành viên HĐQT, Ban cố vấn doanh nghiệp
Các bộ phận xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp
Ban giám đốc, lãnh đạo cấp cao, nhân sự chiến lược
Các cá nhân chuẩn bị khởi nghiệp hoặc mong muốn cập nhập kiến thức mới

THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM ĐÀO

🔰 THÔNG TIN KHÓA HỌC “XÂY DỰNG & PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU DOANH NGHIỆP”

– Khai giảng:

  • Tp. Hà Nội: 15 & 16/05/2021
  • Tp. Hồ Chí Minh: 22 & 23/05/2021

– Thời gian học: 8h30-17h00

– Học phí: 6.500.000đ/ Học viên

HỌC PHÍ

🎁 ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT HỌC VIÊN MỚI

Nhận ưu đãi khi đăng ký trước 28/02/2021:

  • 1 vé: 5.900.000đ/ 1 vé / 1 học viên
  • 5 vé: 5 x 4.900.000đ/ 5 vé / 5 học viên
  • 12 vé: 12 x 3.900.000 đ/ 12 vé / 12 học viên

⚠ LƯU Ý: Khóa học do TS Lê Thẩm Dương trực tiếp giảng dạy 100%, áp dụng được ngay vào trong doanh nghiệp và thực tiễn nên rất nhanh hết chỗ trước ngày khai giảng.

✨Đăng ký đặt chỗ và nhận ƯU ĐÃI ngay hôm nay:

☎️ Hotline: 0981.405.186 (Mr.Trọng)

Anh/ Chị vui lòng để lại thông tin Họ Tên + SĐT & Email bên dưới để được tư vấn hỗ trợ trực tiếp.

 

Đăng Ký Tham Dự Chương Trình

HÌNH ẢNH CÁC CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

CÁC ĐỐI TÁC CỦA CHÚNG TÔI

Liên Hệ

Nhắn tin cho chúng tôi tại fanpage chính thức và duy nhất của TS Lê Thẩm Dương. Đội ngũ PR Future sẽ giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ bạn đăng ký chương trình.