Giới Thiệu

❌3/4 GIÁ TRỊ MỘT CỔ PHIẾU DO THƯƠNG HIỆU QUYẾT ĐỊNH, TRONG ĐÓ TÊN CỦA CEO LÀ YẾU TỐ CÓ GIÁ TRỊ NHẤT❓
Trên thế giới, những người doanh nhân, các nhà lãnh đạo trên thế giới đều thành công trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân trong tâm trí đám đông, lợi ích của thương hiệu cá nhân đem lại trong sự nghiệp và cuộc sống của họ là rất lớn. Vậy clàm như thế nào để có kế hoạch xây dựng thương hiệu cá nhân hiệu quả❓

HẬU QUẢ KHI KHÔNG XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN:
⚠️ Bạn sẽ khó thành công nếu không có thương hiệu cá nhân
⚠️ Không thể gây ảnh hưởng lên người khác
⚠️ Cuộc sống gia đình gặp nhiều vấn đề nếu người thân hiểu định vị được về bạn
⚠️ Không thể tạo được lòng tin với những người xung quanh

Để giải quyết điều đó, Trung tâm PR-FUTURE phối hợp cùng TS Lê Thẩm Dương – Chuyên gia quản trị hàng đầu Việt Nam để nghiên cứu, thiết kế và triển khai:
✅ KHÓA HỌC: XÂY DỰNG “THƯƠNG HIỆU TỔ CHỨC

BẠN NHẬN ĐƯỢC GÌ SAU KHÓA HỌC?

  • Hiểu được lợi thế cạnh tranh trong giai đoạn 4.0
  • Vai trò của Thương hiệu cá nhân
  • Phương pháp xây dựng Chiến lược thương hiệu cá nhân
  • Quy trình xây dựng thương hiệu cá nhân

UPDATE NHỮNG GÌ SO VỚI CHƯƠNG TRÌNH 2018?

  • Trải nghiệm của người quanh về mình là điều quan trọng nhất
  • Những sai lầm trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân
  • Hành trình vẽ thương hiệu trong não người xung quanh
  • Làm sao để giữ gìn thương hiệu trong tâm trí người xung quanh?

NỘI DUNG KHÓA ĐÀO TẠO

I. Tổng quan về “Thương hiệu cá nhân”

1- Vai trò của tài sản vô hình đối với mỗi cá nhân
2- Khái niệm “Thương hiệu cá nhân”
3- Vai trò của “Thương hiệu cá nhân”
4- Những sai lầm trong việc xây dựng thương hiệu

II. Xây dựng thương hiệu cá nhân

1- Sự khác biệt giữa thương hiệu “Cá nhân” và thương hiệu “Tổ chức”
2- Hành trình vẽ thương hiệu trong não người tiêu dùng
3- Chiến lược xây dựng “Thương hiệu cá nhân”

Giảng Viên

TS Lê Thẩm Dương

  • 1 trong 8 thành viên của tổ viết bài của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam
  • Giảng viên chính chương trình cấp chứng chỉ hành nghề của Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước
  • Trưởng khoa Quản trị Kinh doanh, Đại học Ngân hàng, TP. Hồ Chí Minh đồng thời cũng là diễn giả chuyên nghiệp, chuyên gia nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực như Tài chính, Lãnh đạo, Tổ chức, Marketing, Nhân sự,…
  • Khách mời thường xuyên của các diễn đàn về tài chính, quản trị, kinh doanh và chứng khoán trên Đài truyền hình Việt Nam.
  • Khách mời thường xuyên của các diễn đàn về tài chính, quản trị, kinh doanh và chứng khoán trên Đài truyền hình Việt Nam.
  • Tư vấn Nghiệp vụ và Quản trị cho các NHTM như NH Nông nghiệp Tân Bình, NH Miền Tây, NH Công Thương.
  • Khách mời, Chủ toạ thường xuyên của các diễn đàn cấp Quốc gia và Khu vực như diễn đàn “Triển vọng Kinh tế” 2008/2009, 2009/2010/ 2011, tìm vốn cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, Thị trường Chứng khoán Việt Nam qua từng giai đoạn, các giải pháp hạn chế lạm phát,…

Đối Tượng Tham Gia

Ban lãnh đạo doanh nghiệp:

Chủ tịch, Thành viên HĐQT, Ban cố vấn doanh nghiệp.

Các cá nhân muốn trang bị kiến thức về xây dựng thương hiệu cá nhân
Ban giám đốc:

Tổng GĐ, GĐ chức năng.

Những người có trách nhiệm xây dựng chiến lược kinh doanh & marketing cho công ty:

GĐ marketing, GĐ kinh doanh.

THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM ĐÀO TẠO

• Hà Nội: 26/10/2019
• Tp. Hồ Chí Minh: 27/10/2019
– Lịch học: 8h30-17h
– Số ngày học/module: 1 ngày 

HỌC PHÍ

🎁 ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT HỌC VIÊN MỚI
Ưu đãi khi đăng ký sớm trước ngày 15/10/2019
+ 1 module: 3.400.000đ/ 1 học viên
+ 5 module: 4 x 2.500.000đ/ 1 học viên
+ 13 module: 15 x 2.000.000đ/ 1 học viên

Đăng Ký Tham Dự Chương Trình

HÌNH ẢNH CÁC CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

CÁC ĐỐI TÁC CỦA CHÚNG TÔI

Liên Hệ

Nhắn tin cho chúng tôi tại fanpage chính thức và duy nhất của TS Lê Thẩm Dương. Đội ngũ PR Future sẽ giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ bạn đăng ký chương trình.