Giới Thiệu

99% CHIẾN LƯỢC CỦA CÁC DOANH NGHIỆP THẤT BẠI LA DO KHÔNG CÓ NĂNG LỰC THỰC THI !!

Có một thực tế đau lòng trên thế giới: Lãnh đạo luôn đưa ra được các hoạch định xây dựng doanh nghiệp trường tồn với tầm nhìn độc đáo, ý tưởng sáng tạo. Nhưng 99% những điều đó không thành hiện thực. CÁI GIÁ PHẢI TRẢ KHI ĐÁNH GIÁ THẤP VIỆC THỰC THỊ CHIẾN LƯỢC TRONG DOANH NGHIỆP ❗

Hãy chiếm lấy năng lực thực thi của doanh nghiệp của anh chị. ❗

⚠️ Không hiểu rõ nguyên nhân thất bại của chiến lược. .
⚠️ Lãnh đạo đổ lỗi cho nhân viên không hoàn thành nhiệm vụ.
⚠️ Năng lực thực thi yếu kém biến doanh nghiệp trở thành doanh nghiệp lý thuyết suông.
⚠️ Xây dựng 1 chiến lược mơ hồ không có giá trị thực tế.

BẠN NHẬN ĐƯỢC GÌ SAU KHÓA HỌC?

  • Hiểu được vai trò của thực thi
  • Hiểu rõ vấn đề của lãnh đạo khi việc thực thi chiến lược thất bại
  • Hiểu rõ phương pháp xây dựng văn hóa thực thi trong doanh nghiệp
  • Hiểu rõ vai trò của đội ngũ nhân sự phù hợp

UPDATE NHỮNG GÌ SO VỚI CHƯƠNG TRÌNH 2018?

  • 5 YẾU HUYỆT TỬ TRONG QUÁ TRÌNH ĐẠT MỤC TIÊU CỦA DOANH NGHIỆP
  • NGUYÊN NHÂN THẤT BẠI CỦA CÁC CHIẾN LƯỢC
  • NHỮNG HÀNH ĐỘNG CỤ THỂ CỦA LÃNH ĐẠO TRONG VIỆC XÂY DỰNG NĂNG LỰC THỰC THI TRONG DOANH NGHIỆP
  • VAI TRÒ CỦA NHÂN SỰ THỰC THI TRONG DOANH NGHIỆP

NỘI DUNG KHÓA ĐÀO TẠO

I. TỔNG QUAN VỀ THỰC THI

1. Ý nghĩa của thực thi
2. Vai trò của thực thi trong việc xây dựng chiến lược
3. Thế nào là thực thi
4. Thực thi bắt đầu từ đâu?

 

 

II. XÂY DỰNG NĂNG LỰC THỰC THI TRONG DOANH NGHIỆP

1. Người lãnh đạo cần có tư duy và hành động gì?
2. Xây dựng thói quen thực thi
3. Xây dựng hệ thống thực thi
4. Xây dựng đội ngữ nhân sự phù hợp văn hóa thực thi

Giảng Viên

TS Lê Thẩm Dương

  • 1 trong 8 thành viên của tổ viết bài của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam
  • Giảng viên chính chương trình cấp chứng chỉ hành nghề của Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước
  • Trưởng khoa Quản trị Kinh doanh, Đại học Ngân hàng, TP. Hồ Chí Minh đồng thời cũng là diễn giả chuyên nghiệp, chuyên gia nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực như Tài chính, Lãnh đạo, Tổ chức, Marketing, Nhân sự,…
  • Khách mời thường xuyên của các diễn đàn về tài chính, quản trị, kinh doanh và chứng khoán trên Đài truyền hình Việt Nam.
  • Khách mời thường xuyên của các diễn đàn về tài chính, quản trị, kinh doanh và chứng khoán trên Đài truyền hình Việt Nam.
  • Tư vấn Nghiệp vụ và Quản trị cho các NHTM như NH Nông nghiệp Tân Bình, NH Miền Tây, NH Công Thương.
  • Khách mời, Chủ toạ thường xuyên của các diễn đàn cấp Quốc gia và Khu vực như diễn đàn “Triển vọng Kinh tế” 2008/2009, 2009/2010/ 2011, tìm vốn cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, Thị trường Chứng khoán Việt Nam qua từng giai đoạn, các giải pháp hạn chế lạm phát,…

Đối Tượng Tham Gia

Ban lãnh đạo doanh nghiệp:

Chủ tịch, Thành viên HĐQT, Ban cố vấn doanh nghiệp.

Các cá nhân muốn trang bị kiến thức marketing doanh nghiệp và thương hiệu cá nhân
Ban giám đốc:

Tổng GĐ, GĐ chức năng.

Những người có trách nhiệm xây dựng chiến lược kinh doanh & marketing cho công ty:

GĐ marketing, GĐ kinh doanh.

THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM ĐÀO TẠO

Hà Nội: 15-16/06/2019
Tp. Hồ Chí Minh: 20-21/07/2019
– Lịch học: 8h30-17h
– Số ngày học/module: 2 ngày
 

HỌC PHÍ

🎁 ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT HỌC VIÊN MỚI
Ưu đãi khi đăng ký sớm trước ngày 18/07/2019
+ 1 module: 5.500.000đ/ 1 học viên
+ 4 module: 4 x 4.500.000đ/ 1 học viên
+ 9 module: 9 x 3.500.000đ/ 1 học viên

Đăng Ký Tham Dự Chương Trình

HÌNH ẢNH CÁC CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

CÁC ĐỐI TÁC CỦA CHÚNG TÔI

Liên Hệ

Nhắn tin cho chúng tôi tại fanpage chính thức và duy nhất của TS Lê Thẩm Dương. Đội ngũ PR Future sẽ giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ bạn đăng ký chương trình.