Giới Thiệu

❌  TRONG XÃ HỘI SỐ HÓA 4.0, VỚI MARKETING, VẤN ĐỀ KHÔNG NẰM Ở SỰ THẬT MÀ CẢM GIÁC VÀ NHẬN ĐỊNH CỦA SỐ ĐÔNG SẼ QUYẾT ĐỊNH ĐÚNG HAY SAI  ❌

Marketing ra đời nhắm đáp ứng nhu cầu của khách hàng nhưng môi trường thay đổi yêu cầu sự đổi mới liên tục trong hành vi Marketing. Với 4.0, mỗi người là một thủ lĩnh, quyền lực người tiêu dùng tăng đột biến dẫn đến vô số sự phá sản trong chiến lược Marketing khi không có sự chuẩn bị.

Những sai lầm đặc biệt nghiêm trọng nhận thức và hoạt động Marketing:

  • Đánh đồng Marketing với quảng cáo, ra sức giáo dục khách hàng trong hành vi quảng cáo sản phẩm.
  • Xây dựng chiến lược không dựa trên nguồn lực và sự thay đổi của bối cảnh, chiến lược Marketing không ăn khớp với chiến lược công ty.
  • Lỏng lẻo trong chính sách sản phẩm, không chú ý xác định khe hở mục tiêu, yếu kém trong công nghệ, tổ chức và truyền thông.
  • Giám đốc Marketing không đạt chuẩn, rất giỏi về chuyên môn nhưng thiếu nhạy bén trong kinh doanh và quản trị.

Khóa học “MARKETING HIỆN ĐẠI” do Trường doanh nhân PR phối hợp cùng TS Lê Thẩm Dương tổ chức trang bị những tri thức toàn diện nhất, những năng lực cốt lõi nhất mà một nhà đầu tư, lãnh đạo, quản lý trong công ty và tổ chức cần phải có.

BẠN NHẬN ĐƯỢC GÌ SAU KHÓA HỌC?

  • Hiểu biết chuyên sâu về Marketing, chiến lược Marketing và bối cảnh Marketing trong mọi thời kỳ.
  • Chuẩn hóa hệ thống Marketing, xây dựng chiến lược Marketing hiện đại, cụ thể khớp lệnh với chiến lược công ty.
  • Xác định chính xác thị trường mục tiêu, đón đầu xu hướng, gia tăng sự nhạy bén trong nắm bắt tâm lý và hành vi người tiêu dùng.
  • Nâng cao hiệu quả kinh doanh và sức mạnh cạnh tranh, khả năng thích nghi với sự thay đổi.

ĐIỂM KHÁC BIỆT SO VỚI CHƯƠNG TRÌNH NĂM 2021

  • Dựa trên bối cảnh Kinh tế – Xã hội năm 2022.
  • Củng cố và bổ sung kiến thức mới liên tục cho lãnh đạo.
  • Kiến thức chuyên sâu hơn so với năm 2020.
  • Hệ thống chiến lược Marketing, phương pháp quản trị rủi ro Marketing.

6 GIÁ TRỊ MÀ BẠN NHẬN ĐƯỢC TRONG BÀI GIẢNG

IQ: Chỉ số não

Kiến thức nghề, ngoài nghề, kiến thức thực tiễn

AQ: Chỉ số vượt khó

Động lực làm việc, truyền cảm hứng

SQ: Chỉ số thông minh xã hội

Tính bề rộng kiến thức, linh hoạt trong ứng xử

EQ: Chỉ số cảm xúc

Tạo sự thích thú, mang lại niềm tin

PQ: Chỉ số say mê

Đam mê công việc, làm việc đáng làm

CQ: Chỉ số sáng tạo

Tạo sự khác biệt, đổi mới liên tục

NỘI DUNG KHÓA ĐÀO TẠO

I. Tổng quan về Marketing hiện đại và hoạt động Marketing

1. Chiến lược và chiến thuật, các cấp độ chiến lược của một doanh nghiệp.

2. Khái niệm, bản chất, vai trò của hoạt động Marketing.

3. Phân biệt Marketing truyền thống với Marketing hiện đại, năm giai đoạn phát triển của hoạt động Marketing.

4. Phân tích cụ thể các giai đoạn phát triển, từ Marketing nguyên thủy đến Marketing 4.0.

II. Chiến lược Marketing

1. Các yếu tố của môi trường hiện đại chi phối hoạt động Marketing.

2. Giám đốc Marketing hiện đại, yêu cầu và nhiệm vụ.

3. Chiến lược công ty và chiến lược Marketing, những lưu ý khi thực hiện chiến lược.  

4. Xây dựng chiến lược Marketing cụ thể phù hợp với từng loại hình doanh nghiệp.

Giảng Viên

TS Lê Thẩm Dương

  • 1 trong 8 thành viên của tổ viết bài của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam
  • Giảng viên chính chương trình cấp chứng chỉ hành nghề của Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước
  • Trưởng khoa Quản trị Kinh doanh, Đại học Ngân hàng, TP. Hồ Chí Minh đồng thời cũng là diễn giả chuyên nghiệp, chuyên gia nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực như Tài chính, Lãnh đạo, Tổ chức, Marketing, Nhân sự,…
  • Khách mời thường xuyên của các diễn đàn về tài chính, quản trị, kinh doanh và chứng khoán trên Đài truyền hình Việt Nam.
  • Khách mời thường xuyên của các diễn đàn về tài chính, quản trị, kinh doanh và chứng khoán trên Đài truyền hình Việt Nam.
  • Tư vấn Nghiệp vụ và Quản trị cho các NHTM như NH Nông nghiệp Tân Bình, NH Miền Tây, NH Công Thương.
  • Khách mời, Chủ toạ thường xuyên của các diễn đàn cấp Quốc gia và Khu vực như diễn đàn “Triển vọng Kinh tế” 2008/2009, 2009/2010/ 2011, tìm vốn cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, Thị trường Chứng khoán Việt Nam qua từng giai đoạn, các giải pháp hạn chế lạm phát,…

Đối Tượng Tham Gia

Ban lãnh đạo doanh nghiệp: Chủ tịch, Thành viên HĐQT, Ban cố vấn doanh nghiệp
Nhân sự chiến lược của doanh nghiệp
Quản lý cấp cao và cấp trung về marketing
Các cá nhân chuẩn bị khởi nghiệp hoặc yêu thích marketing

THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM

🔰 THÔNG TIN KHÓA HỌC “MARKETING HIỆN ĐẠI”

– Khai giảng:

  • Tp. Hà Nội: 14 & 15/05/2022
  • Tp. Hồ Chí Minh:  21 & 22/05/2022

– Thời gian: 8h30-17h

– Học phí: 6.500.000đ/1 chuyên đề

HỌC PHÍ

🎁 ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT HỌC VIÊN MỚI

Nhận ưu đãi khi đăng ký trước 30/04/2022:

  • 1 vé: 5.900.000đ/ 1 vé / 1 học viên
  • 5 vé: 5 x 4.900.000đ/ 5 vé / 5 học viên
  • 12 vé: 12 x 3.900.000 đ/ 12 vé / 12 học viên

⚠ LƯU Ý: Khóa học do TS Lê Thẩm Dương trực tiếp giảng dạy 100%, áp dụng được ngay vào trong doanh nghiệp và thực tiễn nên rất nhanh hết chỗ trước ngày khai giảng.

✨Đăng ký đặt chỗ và nhận ƯU ĐÃI ngay hôm nay:

☎️ Hotline: 0981.405.186 (Mr.Trọng)

Anh/ Chị vui lòng để lại thông tin Họ Tên + SĐT & Email bên dưới để được tư vấn hỗ trợ trực tiếp.

 

Đăng Ký Tham Dự Chương Trình

HÌNH ẢNH CÁC CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

CÁC ĐỐI TÁC CỦA CHÚNG TÔI

Liên Hệ

Nhắn tin cho chúng tôi tại fanpage chính thức và duy nhất của TS Lê Thẩm Dương. Đội ngũ PR Future sẽ giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ bạn đăng ký chương trình.