Giới Thiệu

❌MARKETING LÀ ĐƯA SẢN PHẨM CỦA MÌNH ĐẾN TAY KHÁCH HÀNG. KHI KHÔNG CHÚ TRỌNG MARKETING, CÁC DOANH NGHIỆP ĐÃ PHẢI NGẬM NGÙI ĐI SAU ĐỐI THỦ

Quảng cáo chỉ là một phần của marketing nhưng không phải là chính yếu. Sai lầm của các doanh nghiệp là luôn chú trọng vào những điều trên mà quên mất rằng không ai làm marketing tốt bằng chính khách hàng của mình.

5 vấn đề nhức nhối của doanh nghiệp khi xây dựng và vận hành chiến lược marketing

– Sai lầm trong quan điểm marketing chỉ là hoạt động quảng cáo

– Thực hiện tư tưởng chiến lược không đồng bộ giữa lãnh đạo và nhân viên

– Không nắm bắt được xu hướng thị trường và ước lượng sự dịch chuyển khe hở nhu cầu khách hàng.

– Áp dụng kinh nghiệm marketing lỗi thời vào bối cảnh siêu cạnh tranh với những thay đổi chóng mặt

– Nắm bắt sai phân khúc thị trường và không có lối đánh riêng cho từng phân khúc

Khóa học “MARKETING HIỆN ĐẠI: CHIẾN LƯỢC VÀ HOẠT ĐỘNG” do Trường doanh nhân PR phối hợp cùng TS Lê Thẩm Dương tổ chức giúp trang bị cho học viên những kiến thức toàn diện nhất, những năng lực cốt lõi nhất mà một lãnh đạo, quản lý trong công ty, tổ chức cần phải có.

BẠN NHẬN ĐƯỢC GÌ SAU KHÓA HỌC?

  • Tạo dựng hệ thống marketing chuyên nghiệp
  • Dẫn đầu xu hướng và ước lượng chuẩn xác sự dịch chuyển nhu cầu khách hàng
  • Hiểu rõ marketing trong bối cảnh siêu cạnh tranh, phân tích tường tận từng phân khúc thị trường và cách đánh trong từng phân khúc
  • Nắm vững phương pháp xây dựng chiến lược marketing bài bản

ĐIỂM KHÁC BIỆT SO VỚI CHƯƠNG TRÌNH NĂM 2019

  • Dựa trên bối cảnh nền kinh tế siêu cạnh tranh
  • Những sai lầm trong “Xây dựng chiến lược marketing và thực thi”
  • Nắm bắt hành vi của người tiêu dùng và xu hướng thị trường mới
  • Chiến lược hoạt động và chiến lược nền tảng

6 GIÁ TRỊ MÀ BẠN NHẬN ĐƯỢC TRONG BÀI GIẢNG

IQ: Chỉ số não

Kiến thức nghề, ngoài nghề, kiến thức thực tiễn

AQ: Chỉ số vượt khó

Động lực làm việc, truyền cảm hứng

SQ: Chỉ số thông minh xã hội

Tính bề rộng kiến thức, linh hoạt trong ứng xử

EQ: Chỉ số cảm xúc

Tạo sự thích thú, mang lại niềm tin

PQ: Chỉ số say mê

Đam mê công việc, làm việc đáng làm

CQ: Chỉ số sáng tạo

Tạo sự khác biệt, đổi mới liên tục

NỘI DUNG KHÓA ĐÀO TẠO

I. Tổng quan

1. Định nghĩa về marketing hiện đại và ý nghĩa của marketing.

2. Phân biệt marketing truyền thống và marketing hiện đại.

3. Ba đặc trưng của marketing hiện đại và phân tích cụ thể sự dịch chuyển của bối cảnh hiện tại so với quá khứ.

4. Lên chiến lược marketing, phân tích cụ thể các phân khúc thị trường và hành vi người tiêu dùng để chọn lối đánh phù hợp.

II. Chiến lược marketing và hoạt động marketing

1. Xây dựng năm vòng tròn ma trận marketing chi tiết.

2. Lập kế hoạch marketing và triển khai kế hoạch marketing trong bối cảnh hiện đại.

3. Các cách định giá sản phẩm của một doanh nghiệp và hoạt động 7P trong xu hướng mới.  

4. Những hoạt động cụ thể của marketing dựa trên nền tảng các chiến lược thành phần

Giảng Viên

TS Lê Thẩm Dương

  • 1 trong 8 thành viên của tổ viết bài của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam
  • Giảng viên chính chương trình cấp chứng chỉ hành nghề của Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước
  • Trưởng khoa Quản trị Kinh doanh, Đại học Ngân hàng, TP. Hồ Chí Minh đồng thời cũng là diễn giả chuyên nghiệp, chuyên gia nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực như Tài chính, Lãnh đạo, Tổ chức, Marketing, Nhân sự,…
  • Khách mời thường xuyên của các diễn đàn về tài chính, quản trị, kinh doanh và chứng khoán trên Đài truyền hình Việt Nam.
  • Khách mời thường xuyên của các diễn đàn về tài chính, quản trị, kinh doanh và chứng khoán trên Đài truyền hình Việt Nam.
  • Tư vấn Nghiệp vụ và Quản trị cho các NHTM như NH Nông nghiệp Tân Bình, NH Miền Tây, NH Công Thương.
  • Khách mời, Chủ toạ thường xuyên của các diễn đàn cấp Quốc gia và Khu vực như diễn đàn “Triển vọng Kinh tế” 2008/2009, 2009/2010/ 2011, tìm vốn cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, Thị trường Chứng khoán Việt Nam qua từng giai đoạn, các giải pháp hạn chế lạm phát,…

Đối Tượng Tham Gia

Ban lãnh đạo doanh nghiệp: Chủ tịch, Thành viên HĐQT, Ban cố vấn doanh nghiệp
Nhân sự chiến lược của doanh nghiệp
Quản lý cấp cao và cấp trung về marketing
Các cá nhân chuẩn bị khởi nghiệp hoặc yêu thích marketing

THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM ĐÀO

🔰 THÔNG TIN KHÓA HỌC “MARKETING HIỆN ĐẠI: CHIẾN LƯỢC VÀ HOẠT ĐỘNG”

– Khai giảng:

  • Tp. Hà Nội: 09 & 10/01/2021
  • Tp. Hồ Chí Minh: 16 & 17/01/2021

– Thời gian học: 8h30-17h00

– Học phí: 6.500.000đ/ Học viên

HỌC PHÍ

🎁 ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT HỌC VIÊN MỚI

Nhận ưu đãi khi đăng ký trước 30/12/2020:

  • 1 vé: 5.900.000đ/ 1 vé / 1 học viên
  • 5 vé: 5 x 4.900.000đ/ 5 vé / 5 học viên
  • 12 vé: 12 x 3.900.000 đ/ 12 vé / 12 học viên

⚠ LƯU Ý: Khóa học do TS Lê Thẩm Dương trực tiếp giảng dạy 100%, áp dụng được ngay vào trong doanh nghiệp và thực tiễn nên rất nhanh hết chỗ trước ngày khai giảng.

✨Đăng ký đặt chỗ và nhận ƯU ĐÃI ngay hôm nay:

☎️ Hotline: 0981.405.186 (Mr.Trọng)

Anh/ Chị vui lòng để lại thông tin Họ Tên + SĐT & Email bên dưới để được tư vấn hỗ trợ trực tiếp.

 

Đăng Ký Tham Dự Chương Trình

HÌNH ẢNH CÁC CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

CÁC ĐỐI TÁC CỦA CHÚNG TÔI

Liên Hệ

Nhắn tin cho chúng tôi tại fanpage chính thức và duy nhất của TS Lê Thẩm Dương. Đội ngũ PR Future sẽ giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ bạn đăng ký chương trình.