Giới Thiệu

❌  PHẢI MẤT NHIỀU NĂM ĐỂ XÂY DỰNG VĂN HÓA VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU NHƯNG CHỈ MẤT VÀI GIÂY CÓ THỂ ĐÁNH MẤT CẢ MỘT THƯƠNG HIỆU

Văn hóa và thương hiệu được ví như cặp bài trùng ăn ý trong định hình và phát triển doanh nghiệp. Trong khi văn hóa tạo ra sức mạnh nội tại của doanh nghiệp thì thương hiệu tạo ra sức hút, lôi cuốn mọi khao khát trải nghiệm của khách hàng.

Tuy nhiên, trên thực tế hiện nay, có rất ít doanh nghiệp xây dựng được bản sắc riêng có của mình và hai chữ “thương hiệu” vẫn chỉ là mỹ từ sáo rỗng do những nguyên nhân sau đấy:

  • Tư duy ngắn hạn, chụp giựt, tập trung tăng doanh thu, đẩy lợi nhuận hơn là xây dựng văn hóa công ty lành mạnh, bền vững.
  • Khoảng cách giữa lãnh đạo và nhân viên quá lớn, đề cao chủ nghĩa cá nhân, ngó lơ mọi cảm xúc tiêu cực và yếu kém trong marketing nội bộ.
  • Nóng lòng tạo thương hiệu, ngộ nhận sức mạnh truyền thông, ra sức chi trả thật nhiều tiền cho quảng cáo nhằm truyền bá hình ảnh.
  • Hứa nhiều làm ít, ráo riết theo đuổi cuộc chiến giá cả mà chấp nhận thay đổi cam kết thương hiệu.
  • Chiến lược sao chép, dập khuôn, chỉ định hướng khách hàng mà không định hướng đối thủ.

Khóa học “XÂY DỰNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP; XÂY DỰNG & PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU DOANH NGHIỆP” do Trường doanh nhân PR phối hợp cùng TS Lê Thẩm Dương tổ chức trang bị những tri thức toàn diện nhất, những năng lực cốt lõi nhất mà một nhà đầu tư, lãnh đạo, quản lý trong công ty và tổ chức cần phải có.

BẠN NHẬN ĐƯỢC GÌ SAU KHÓA HỌC?

  • Trang bị đầy đủ hệ thống kiến thức về văn hóa doanh nghiệp và thương hiệu doanh nghiệp, quy trình thực hiện và ứng dụng thực tiễn.
  • Xây dựng và định hình văn hóa công ty, củng cố niềm tin của nhân viên, nâng cao hiệu quả kinh doanh và năng lực cạnh tranh.
  • Cá nhân hóa thương hiệu doanh nghiệp, gia tăng tài sản vô hình.
  • Phát triển tư duy người lãnh đạo, mở rộng tầm nhìn chiến lược dài hạn.

ĐIỂM KHÁC BIỆT SO VỚI CHƯƠNG TRÌNH NĂM 2020

  • Dựa trên bối cảnh Kinh tế – Xã hội năm 2022.

  • Phân tích quy trình xây dựng văn hóa doanh nghiệp.

  • Phương pháp xây dựng thương hiệu trên nền tảng số.
  • Cách đẩy mạnh nhận diện thương hiệu trong não người dùng.

6 GIÁ TRỊ MÀ BẠN NHẬN ĐƯỢC TRONG BÀI GIẢNG

IQ: Chỉ số não

Kiến thức nghề, ngoài nghề, kiến thức thực tiễn

AQ: Chỉ số vượt khó

Động lực làm việc, truyền cảm hứng

SQ: Chỉ số thông minh xã hội

Tính bề rộng kiến thức, linh hoạt trong ứng xử

EQ: Chỉ số cảm xúc

Tạo sự thích thú, mang lại niềm tin

PQ: Chỉ số say mê

Đam mê công việc, làm việc đáng làm

CQ: Chỉ số sáng tạo

Tạo sự khác biệt, đổi mới liên tục

NỘI DUNG KHÓA ĐÀO TẠO

I. Xây dựng văn hóa doanh nghiệp

1. Tổng quan về văn hóa doanh nghiệp và nền tảng xây dựng văn hóa doanh nghiệp.

2. Nội dung của văn hóa doanh nghiệp, bốn thành tố chủ chốt cấu thành nên văn hóa công ty.

3. Phân tích quy trình xây dựng văn hóa doanh nghiệp và bảng mẫu văn hóa của những công ty thành công.

4. Phương pháp marketing nội bộ – yếu tố huyệt tử trong thực thi chiến lược.

II. Xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp

1. Thương hiệu và vai trò của thương hiệu trong định hình phát triển doanh nghiệp.

2. Tư tưởng vẽ hình ảnh, ba cách xây dựng chiến lược thương hiệu bền vững cho từng loại hình doanh nghiệp.

3. Những thao tác cụ thể trong quy trình xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp.  

4. Loại bỏ những sai lầm thường xuyên có.

Giảng Viên

TS Lê Thẩm Dương

  • 1 trong 8 thành viên của tổ viết bài của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam
  • Giảng viên chính chương trình cấp chứng chỉ hành nghề của Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước
  • Trưởng khoa Quản trị Kinh doanh, Đại học Ngân hàng, TP. Hồ Chí Minh đồng thời cũng là diễn giả chuyên nghiệp, chuyên gia nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực như Tài chính, Lãnh đạo, Tổ chức, Marketing, Nhân sự,…
  • Khách mời thường xuyên của các diễn đàn về tài chính, quản trị, kinh doanh và chứng khoán trên Đài truyền hình Việt Nam.
  • Khách mời thường xuyên của các diễn đàn về tài chính, quản trị, kinh doanh và chứng khoán trên Đài truyền hình Việt Nam.
  • Tư vấn Nghiệp vụ và Quản trị cho các NHTM như NH Nông nghiệp Tân Bình, NH Miền Tây, NH Công Thương.
  • Khách mời, Chủ toạ thường xuyên của các diễn đàn cấp Quốc gia và Khu vực như diễn đàn “Triển vọng Kinh tế” 2008/2009, 2009/2010/ 2011, tìm vốn cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, Thị trường Chứng khoán Việt Nam qua từng giai đoạn, các giải pháp hạn chế lạm phát,…

Đối Tượng Tham Gia

Ban lãnh đạo doanh nghiệp: Chủ tịch, Thành viên HĐQT, Ban cố vấn doanh nghiệp.
Nhân sự chiến lược của doanh nghiệp.
Ban giám đốc các phòng ban doanh nghiệp.
Các cá nhân muốn cập nhập kiến thức cho bản thân.

THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM ĐÀO

🔰 THÔNG TIN KHÓA HỌC “XÂY DỰNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP; XÂY DỰNG & PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU DOANH NHIỆP”

– Khai giảng:

  • Tp. Hà Nội: 09 & 10/04/2022
  • Tp. Hồ Chí Minh: 16 & 17/04/2022

– Thời gian: 8h30-17h

– Học phí: 6.500.000đ/1 chuyên đề

HỌC PHÍ

🎁 ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT HỌC VIÊN MỚI

Nhận ưu đãi khi đăng ký trước 30/03/2022:

  • 1 vé: 5.900.000đ/ 1 vé / 1 học viên
  • 5 vé: 5 x 4.900.000đ/ 5 vé / 5 học viên
  • 12 vé: 12 x 3.900.000 đ/ 12 vé / 12 học viên

⚠ LƯU Ý: Khóa học do TS Lê Thẩm Dương trực tiếp giảng dạy 100%, áp dụng được ngay vào trong doanh nghiệp và thực tiễn nên rất nhanh hết chỗ trước ngày khai giảng.

✨Đăng ký đặt chỗ và nhận ƯU ĐÃI ngay hôm nay:

☎️ Hotline: 0981.405.186 (Mr.Trọng)

Anh/ Chị vui lòng để lại thông tin Họ Tên + SĐT & Email bên dưới để được tư vấn hỗ trợ trực tiếp.

 

Đăng Ký Tham Dự Chương Trình

HÌNH ẢNH CÁC CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

CÁC ĐỐI TÁC CỦA CHÚNG TÔI

Liên Hệ

Nhắn tin cho chúng tôi tại fanpage chính thức và duy nhất của TS Lê Thẩm Dương. Đội ngũ PR Future sẽ giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ bạn đăng ký chương trình.